Sách Học Sinh Tin Học Lớp 11 Tin Học Ứng Dụng – Cánh Diều

Sách Học Sinh Tin Học Lớp 11 Tin Học Ứng Dụng – Cánh Diều

Xem toàn bộ tài liệu Lớp 11 – Cánh Diều: tại đây

Sách Học Sinh Tin Học Lớp 11 Tin Học Ứng Dụng – Cánh Diều gồm các bài sau:

MỤC LỤC

  • LỜI NÓI ĐẦU
  • BẢNG GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ CHỦ ĐỀ A

MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC THẾ GIỚI THIẾT BỊ SỐ – HỆ ĐIỀU HÀNH VÀ PHẦN MỀM ỨNG DỤNG

  • Bài 1. Bên trong máy tính
  • Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh
  • Bài 3. Khái quát về hệ điều hành
  • Bài 4. Thực hành với các thiết bị số
  • Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm

CHỦ ĐỀ C TỔ CHỨC LƯU TRỮ, TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN TRÊN MẠNG

  • Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
  • Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
  • Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội.
  • Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử

CHỦ ĐỀ D ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ ỨNG XỬ VĂN HOÁ VÀ AN TOÀN TRÊN MẠNG

  • Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hóa trên mạng

CHỦ ĐỀ F GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH GIỚI THIỆU CÁC HỆ CƠ SỞ DỮ LIỆU

  • Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu
  • Bài 2. Bảng và khoá chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
  • Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khoá ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ
  • Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhập dữ liệu
  • Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
  • Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
  • Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu
  • Bài 8. Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL và bảo mật thông tin trong CSDL
Xem thêm:   [Ebook] TẢI Sách Ngôn Ngữ Cơ Thể PDF, Đọc Online (FULL)

CHỦ ĐỀ G HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC GIỚI THIỆU NGHỀ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU

  • Nghề quản trị cơ sở dữ liệu

CHỦ ĐỀ EICT ỨNG DỤNG TIN HỌC PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH VÀ LÀM VIDEO

  • Bài 1. Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP
  • Bài 2. Tẩy xoăn ảnh trong GIMP
  • Bài 3. Tạo ảnh động trong GMP
  • Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
  • Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animizin
  • Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz
  • Bài 7. Thực hành tổng hợp

CHỦ ĐỀ FICT GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH. THỰC HÀNH TẠO VÀ KHAI THÁC CƠ SỞ DỮ LIỆU

  • Bài 1. Làm quen với Microsoft Access
  • Bài 2. Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu
  • Bài 3. Liên kết các bằng trong cơ sở dữ liệu
  • Bài 4. Tạo và sử dụng biểu mẫu
  • Bài 5. Thiết kế truy vấn
  • Bài 6. Tạo báo cáo đơn giản
  • Bài 7. Chỉnh sửa các thành phần giao diện
  • Bài 8. Hoàn tất ứng dụng

END

Related Posts